[พระคัมภีร์ไม่ไหลย้อนกลับ] EP.2 The Choice


 

“บรรดาผลไม้ทุกอย่างในสวนนี้ เจ้ากินได้ทั้งหมด เว้นแต่ต้นไม้แห่งความสำนึกดีและความชั่ว ผลของต้นไม้นั้นอย่ากิน เพราะในวันใดที่เจ้าขืนกิน เจ้าจะต้องตายแน่”

 

พระคัมภีร์ไม่ไหลย้อนกลับตอนที่ 2 กับ เรื่องราวที่เต็มไปด้วยคำถาม ต้นไม้ที่อยู่กลางสวน… ถ้ากินแล้วตายทำไมถึงไปอยู่ตรงนั้น แล้วพระเจ้ารู้หรือเปล่าว่ามนุษย์จะกินจนได้ แต่ กินแล้วก็ไม่ตายจริงๆนี่ เรื่องที่เคยอ่านมาแล้วเหล่านี้ แค่ฟังก็ย้อนแย้ง แล้วพระคัมภีร์ตอนนี้กำลังจะบอกอะไร ลองมาติดตามกันต่อในตอนนี้ ที่ฟังแล้วพระคัมภีร์จะไม่ไหลย้อนกลับแน่นอน


รายการ พระคัมภีร์ไม่ไหลย้อนกลับ จัดทำโดย ทีมงานชูใจ ร่วมกับ อาจารย์ธนิต โลเกศกระวี ผู้อำนวยการพระคริสต์ธรรมเชียงใหม่ (CTS) ออกอากาศ ทุกวัน ศุกร์ 18.00 น.


ไหลย้อนกลับไป>>> ฟังตอนที่  1 The Beginning ได้ที่นี้



* สำหรับ iphone สามารถติดตามฟังใน ได้ทาง App Podcast ได้แล้วนะคะ  >>> วิธีการฟังรายการ สวัสดีชาวโลก! ใน iphone


 


Previous Next

  • Author:
  • เนื้อแท้เป็นคนรักหนัง เบื้องหลังดีไซน์เก๋ๆ สวยๆ ของเว็บชูใจ คือฝีมือของเค้า นักออกแบบตัวยงผู้รักบอร์ดเกมเป็นชีวิตจิตใจ และอยากเห็นงานสร้างสรรค์คริสเตียนไทยพัฒนาก้าวไกลไม่แพ้ชาติไหนในโลก
  • Author:
  • อ.ธนิต โลเกศกระวี ผู้อำนวยการพระคริสต์ธรรมเชียงใหม่ (CTS) หรือ พี่ใช้ รุ่นพี่ผู้รับใช้ผู้มีไฟ และมีเป้าหมายที่จะสืบสาน และ ส่งต่อความเข้าใจในพระคัมภีร์ให้กับพี่น้องคริสเตียน และ ผู้รับใช้รุ่นใหม่ๆต่อไป