5 เพจหนุนใจคาแรคเตอร์สวยที่พี่ชูใจอยากชวน LIKE

EP. 43

5 เพจหนุนใจคาแรคเตอร์สวยที่พี่ชูใจอยากชวน LIKE


ขณะที่เราคริสเตียนจะต้องทนเห็นข่าวสารมากมายแบบนี้ทุกเช้าค่ำ ยังมีทางเลือกที่ดีกว่านั้น โดยการทำให้หน้าวอลของเรามีแต่คอนเทนท์คริสเตียนดีดีขึ้นมาให้เต็มฟีด (feed) วันนี้พี่ชูใจขอแนะนำ 5 เพจคริสเตียนกราฟฟิกสวยที่แนบมาพร้อมคำหนุนใจ ให้เช้าวันใหม่เต็มไปด้วยสิ่งดีๆ  ชาวชูใจลองตามไป Like กันได้ค่ะ ถือเป็นการสนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้ผลิตผลงานหนุนใจออกมาเป็นพระพร

 

  1. Water Rocket and The Adventures With Bible Time

 

Water Rocket

 

ชื่อเพจยาวมว๊ากกกกก ถ้าให้แปลอาจจะแปลได้ว่า “จรวดน้ำกับการผจญภัยในห้วงเวลาพระคัมภีร์”  ธีมของเพจนี้ก็จะเป็นการนำเสนอเรื่องราวในพระคัมภีร์ที่นำแสดงโดยคาแร๊คเตอร์ในจินตนาการของผู้วาด เหนือไปอีกกกก

คาแรคเตอร์อินเตอร์สีสันสดใสเรียกว่าน่าจะถูกใจเด็กรวีและวัยรุ่น ที่มาพร้อมข้อพระคำหนุนใจ ทั้งสไตล์ ลายเส้น การใช้สี ของเพจ Water Rocket นั้นมีทั้งความฮิปและความน่ารักผสมๆ กัน บางครั้งแอดมินเค้าก็มีเพลงคริสเตียนแต่งเองมาให้ฟังกันด้วย เรียกว่ามาสายแหวกแปลกอินดี้สุดๆ มีเวย์ของตัวเองชัดเจนแบบนี้ต้อง like ซะแล้วพวกนายยยยย

ติดตามเพจนี้ >>> Water Rocket and The Adventures With Bible Time

 

 

  1. Happy holy

 

Happy Holy

 

“ด้วยส่วนผสมของความแฮปปี้นิดๆ เติมเต็มด้วยความโฮลี่หน่อยๆ ก็ออกมาเป็นงานวาดคาแร็คเตอร์ที่อร่อยกลมกล่อม”

กับเพจใสๆ ดีต่อใจใครๆ ก็ชอบอย่างแฮปปี้โฮลลี่นั้น คงไม่ต้องบอกถึงคุณภาพงานบวกความขยันของแอดมินเพจที่มีงานออกมาให้ดูชมอยู่เรื่อยๆ ไม่เว้นวันหยุดเทศกาล จนพี่ชูใจชอบแอบยืมมาแชร์ประจำ นอกจากงานภาพวาดที่ดูทันสมัยแล้วก็ยังมีมุกตลกหรือเรื่องราวร่วมสมัยใส่เข้าไปให้เราได้เดากันอยู่ตลอด ฉากในภาพบางทีก็เป็นฉากจากหนังบ้างล่ะ นิทานคลาสสิกบ้างล่ะ ตัวละครจากคนดังบ้างล่ะ แม้ลายเส้นจะดูหวานแหววแต่หลายครั้งก็แอบหยอดมุกตลกลึกๆ มาให้นึกบ่อยๆ เรียกว่าถ้าทายถูกก็มีอมยิ้มค่ะ ไหนลองดูรูปประกอบสิคะ ทายถูกรึเปล่า? ^^

ติดตามเพจนี้ >>> Happy Holy

 

 

  1. LambLamb Loves God

 

LambLamb love God

 

แกะน้อยไม่หลงหายตัวนี้มาพร้อมกับข้อพระคัมภีร์และข้อความหนุนใจตัวโตๆ โตจนไม่ต้องถ่างจออ่าน แม้เจ้าแกะจะไม่ขยับเขยื้อนตัวบ่อยแต่ความน่ารักก็ใช่ย่อยซะที่ไหน  บางครั้งก็มีคอนเทนท์วีดีโอเจ้าแกะดีดเปียโนมาให้ดูด้วย(น่ารักเชียว) เรียกได้ว่ามีการพัฒนาตัวคาแร๊คเตอร์ให้ดิ้นดุ๊กดิ๊กๆ อย่างน่าสนใจ เป็นแกะตัวผู้ที่ดูอ่อนโยนโดนใจพี่ชูใจม๊ากมาก

ติดตาม lamblamb กับข้อความหนุนใจของเค้าได้ ด้วยการกด like เพจของเจ้าแกะเลยเล้ยยยยย

ติดตามเพจนี้ >>> LambLamb Loves God

 

  1. GOD IS SO GOOD

 

God is so Good

 

เพราะพระเจ้าของเราดีจริงๆ พอเฝ้าเดี่ยวเสร็จก็การรันตีกันอีกทีด้วยความชูใจที่มาทางเฟสบุ๊ค จะดีแค่ไหนถ้าเปิดเฟสปุ๊บ มีคนมาหนุนใจปั๊บ Keep Fighting กันแต่เช้า

God is so Good เพจคริสเตียนน้องใหม่ที่พกพาความน่ารักมาเต็มพิกัด ชาวชูใจจะได้พบกับลายเส้นละมุนละไมสานทอด้วยปากกาที่มาพร้อมพรั่งด้วยสเตตัสหนุนใจดีๆ พบกับรอยยิ้มพิมพ์ใจของตัวละครแบบนี้ได้ที่เพจ GOD IS SO GOOD อย่าลืมกด like เป็นกำลังใจให้ผู้วาดด้วยนะคะ

ติดตามเพจนี้ >>> GOD IS SO GOOD

 

  1. Giver Club

 

Giver Club

 

ภาพปก พระเยซูยืนยิ้มเปลี่ยนทุกซีซั่น
การจัดเรียงฟอนต์สะอาดสะอ้าน
กราฟิกมินิมอล หนุนใจบรรทัดละหนึ่งประโยค
รูปประกอบน่ารักดูสบายตา
พระคัมภีร์จัดเรียงอ่านง่ายไม่รกรุงรัง
นี่แหละสไตล์ของของ Giver Club ล่ะค่า

วันนี้ Giver club มาพร้อมกับเรื่องราวดีดี
ที่อ่านบรรทัดต่อบรรทัดยังไงก็ได้รับพระพร
ทุกบรรทัด

กดติดตามได้ Like ได้
รูปประกอบเซฟเป็นพื้นหลังหน้าจอมือถือ
ก็พอดีจอทีเดียว

ติดตามเพจนี้ >>> Giver Club

 

_____________________________

ชูใจขอเป็นกำลังให้ผู้อ่านทุกท่านและขอขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงานเพื่อการส่งต่อการหนุนใจแก่คริสเตียนไทยและคนไทยทุกคน เพราะว่าความเชื่อเกิดจากการได้ยิน(และได้เห็น) ร่วมกันสนับสนุนผลงานของเขาเหล่านี้ด้วยการกด Like, Follow,  share และเม้นให้กำลังใจกันนะคะ ^^

ถ้าชาวชูใจมีเพจไหนอยากจะแนะนำก็สามารถ Inbox เข้ามาแนะนำได้เพื่อพี่ชูใจจะได้แนะนำกันต่อไปจ้า

 

ด้วยรักและอยากให้โลกนี้มีแต่ความชูใจ

 

.


ติดตามบทความใหม่ๆ ในคอลัมน์ #Featured ได้ทุกวันที่มีเรื่องเล่าหรือน่าสนใจ จับมาคุยกันในมุมมองคริสเตียนนะคะ ^^


Previous Next

  • Illustrator:
  • Jostar
  • พี่ชายผู้อบอุ่นละมุนละไม เวลาใส่หมวกกันน๊อคแล้วนั่ลล๊าคดั่ง Pororo อดีตมาสเซอร์วิชาสอนศิลปะ ปัจจุบันถวายตัวรับใช้ที่โบสถ์สไตล์ลอฟๆ ชอบขีดๆ เขียนๆ วาดๆ
  • Editor:
  • Perapat T.
  • Blogger ผู้มากความสามารถในงานเขียน เป็นคริสเตียนที่เรียนสังคมวิทยา ฯ มาอย่างโชกโชน สเตตัสปัจจุบันเป็นนักเขียนอิสระ และ รับใช้พระเจ้าไปด้วย :)