[พระคัมภีร์ไม่ไหลย้อนกลับ] EP.3 The Inheritance


 

ทำไมพระเจ้าพอใจของถวายของอาเบล แต่ไม่โอเคกับของคาอิน หรือ พระเจ้าไม่ชอบผัก? หรือไม่ชอบอะไร? ยังไม่รู้แต่ที่เรารู้แน่ๆ ว่าคาอินหัวร้อนจนนำไปสู่ First Blood เลยทีเดียว พระคัมภีร์สั้นๆตอนนี้ แค่บันทึกคดีฆาตกรรมแรกของมนุษย์ชาติ หรือ กำลังจะบอกอะไร ลองไปติดตามกันได้ ในพระคัมภีร์ไม่ไหลย้อนกลับตอนที่ 3 ฟังแล้วพระคัมภีร์จะไม่ไหลย้อนกลับแน่นอน

สำหรับตอนนี้เพื่อความอินในเนื้อหา ลองกลับไปอ่านแบบเร็วๆสักนิดใน ปฐมกาลบทที่ 4 – 5 (สั้นจริงๆ นะ) แล้วจะเห็นว่ามันมีอะไรมากกว่าที่เคยเห็น

สำหรับใครพลาดตอนก่อนหน้าลองกดไปดูกันตามนี้ได้นะจ๊ะ

EP.1 The Beginning

EP.2 The Choice

พระคัมภีร์ไม่ไหลย้อนกลับ ติดตามได้ทุกวันศุกร์ 18.00 ทั้งทาง podcast และ page choojai project จัดทำร่วมกับ อ.ธนิต โลเกศกระวี ผู้อำนวยการพระคริสต์ธรรมเชียงใหม่ (CTS)


Previous Next

  • Author:
  • เนื้อแท้เป็นคนรักหนัง เบื้องหลังดีไซน์เก๋ๆ สวยๆ ของเว็บชูใจ คือฝีมือของเค้า นักออกแบบตัวยงผู้รักบอร์ดเกมเป็นชีวิตจิตใจ และอยากเห็นงานสร้างสรรค์คริสเตียนไทยพัฒนาก้าวไกลไม่แพ้ชาติไหนในโลก
  • Author:
  • อ.ธนิต โลเกศกระวี ผู้อำนวยการพระคริสต์ธรรมเชียงใหม่ (CTS) หรือ พี่ใช้ รุ่นพี่ผู้รับใช้ผู้มีไฟ และมีเป้าหมายที่จะสืบสาน และ ส่งต่อความเข้าใจในพระคัมภีร์ให้กับพี่น้องคริสเตียน และ ผู้รับใช้รุ่นใหม่ๆต่อไป