[พระคัมภีร์ไม่ไหลย้อนกลับ] EP.4 The Temporary


 

มาถึงตอนที่ 4 ละจ้า กับตอนที่คุ้นเคยตั้งแต่ครูสอนรวีเด็กเล่าให้ฟัง ขนาดหนังฮอลีวูดยังเอาไปดัดแปลงซ้ำแล้วซ้ำอีก จนตอนนี้เพื่อนในรวีมีลูกกันเกือบหมดแล้ว ก็ยังคงได้ยินเรื่องนี้อยู่ กับเรื่องราวของลุงโนอาห์กับฉากน้ำท่วมโลกยิ่งใหญ่อลังการ เรือใหญ่และฝนตกยาวนาน จนน้ำท่วมโลก!! แล้วน้ำท่วมแค่ไหน ท่วมหมดไหม พระคัมภีร์กำลังจะบอกอะไร ลองมาติดตามกันได้ใน “พระคัมภีร์ไม่ไหลย้อนกลับ” รายการที่ฟังแล้วพระคัมภีร์จะไม่ไหลย้อนกลับแน่นอนจ้า

สำหรับตอนนี้เพื่อความอินในเนื้อหา ลองกลับไปอ่านแบบมวลน้ำไหลหลากผ่าน ปฐมกาล บทที่ 6 – 9  แล้วจะเห็นว่ามันมีอะไรมากกว่าที่เคยเห็น

สำหรับใครพลาดตอนก่อนหน้าลองกดไปดูกันตามนี้ได้นะจ๊ะ

EP.1 The Beginning

EP.2 The Choice

EP.3 The Inheritance

พระคัมภีร์ไม่ไหลย้อนกลับ ติดตามได้ทุกวันศุกร์ 18.00 ทั้งทาง podcast และ page choojai project จัดทำร่วมกับ อ.ธนิต โลเกศกระวี ผู้อำนวยการพระคริสต์ธรรมเชียงใหม่ (CTS)


Previous Next

  • Author:
  • เนื้อแท้เป็นคนรักหนัง เบื้องหลังดีไซน์เก๋ๆ สวยๆ ของเว็บชูใจ คือฝีมือของเค้า นักออกแบบตัวยงผู้รักบอร์ดเกมเป็นชีวิตจิตใจ และอยากเห็นงานสร้างสรรค์คริสเตียนไทยพัฒนาก้าวไกลไม่แพ้ชาติไหนในโลก
  • Author:
  • อ.ธนิต โลเกศกระวี ผู้อำนวยการพระคริสต์ธรรมเชียงใหม่ (CTS) หรือ พี่ใช้ รุ่นพี่ผู้รับใช้ผู้มีไฟ และมีเป้าหมายที่จะสืบสาน และ ส่งต่อความเข้าใจในพระคัมภีร์ให้กับพี่น้องคริสเตียน และ ผู้รับใช้รุ่นใหม่ๆต่อไป